Saturday, August 9, 2008

Lima í dag og í gær

Lima

5 Comments:

At August 10, 2008 at 10:32 AM , Blogger Unknown said...

Blessaður meistari þetta lúkkar helvíti vel.

 
At August 10, 2008 at 2:26 PM , Blogger Unknown said...

Auðvitað er lamadýr í garðinum ;)

 
At August 10, 2008 at 2:41 PM , Blogger Ásta said...

Ægir minn, ég vil fá fleiri myndir og skemmtilegt blogg :)

Luv u, Ásta :)

 
At August 10, 2008 at 3:38 PM , Blogger Jónína said...

Ægir minn...elsku frændi..er þetta nokkuð svo slæmt? Þetta lítur bara helvíti vel út;) bara gaman að sjá svona öðruvísi menningu...ég er hér með mömmu þinni að elda heima hjá mér...voða kósí bara. Bið að heilsa þér gamli minn...luv u...Jónína frænka:)

 
At August 10, 2008 at 4:34 PM , Blogger Jónína said...

Æ elsku karlinn Digga frænka hér voð fínt vantar að sjá inní í íbúðina þetta er allt öðruvísi Frændi þinn er byrjaður á Bifröst allt á fullu honum líst bara nokkuð vel á var að keyra hann austur áðan hann kemur tvisvar í mánuði og keyrir á milli við erum hér að borða saman stelpurnar og höfum það huggó ástarknús og kveðja digga frænka
Amma er hér að skoða myndirnar biður að heylsa þér
kissssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssss

 

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home